About me

 สวัสดีค่ะฉันจะมาพูดเกี่ยวกับเรื่องราวต่างๆของฉันให้ทุกคนฟังค่ะ

ฉันเป็นคนที่ชอบท่องเที่ยวมากๆโดยเฉพาะทะเล ส่วนใหญ่ที่ฉันไปเที่ยวจะไปกับครอบครัวถือว่าเป็นวันพักผ่อนที่ได้ใช้เวลากับครอบครัวตลอดทั้งวันและฉันมีความสุขทุกครั้งที่ได้ไปเที่ยวด้วยกัน ฉันชอบไปทะเลเพราะฉันชอบบรรยากาศตอนเช้าและตอนเย็นมาก จะมีแสงแดดแบบอุ่นๆไม่ร้อนเกินไป ชอบเดินเล่นริมชายหาดทำให้รู้สึกสบายมีเสียงนํ้าทะเล เสียงคลื่น ทำให้รู้สึกผ่อนคลายได้ แต่ฉันไม่เคยได้ไปดำนํ้าเลยเพราะฉันว่ายนํ้าไม่เป็น ซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันอยากทำมากๆแต่ฉันกลัวเลยไม่มีโอกาศได้ไปดำนํ้าเลยฉันคิดว่าใต้นํ้ามันต้องสวยมากแน่ๆ  แต่ถึงฉันจะไม่ได้ดำนํ้าแต่ฉันได้มีโอกาสไปพายเรือ Paddle board มันสนุกมากแต่แอบพายเป็นวงกลมนิดนึงเพราะฉันไม่เคยพายเรือมาก่อนเลย แต่ฉันคิดว่าไม่ยากความสามารถที่จะพายเรือนะ และหลังจากพายเรือเสร็จก็ไปนั่งกินอาหารเย็นกับครอบครัวกันเป็นโมเมนต์ที่อบอุ่นมาก ฉันได้ไปทะเลมาหลายที่มากๆเลยและฉันก็ประทับใจทุกครั้งที่ได้ไปทะเลเพราะทุกที่ที่ฉันไปมีนํ้าทะเลที่ใสและก็สวยมาก แต่ฉันแอบนอกใจทะเลอยากไปเชียงใหม่บ้างแต่ยังไม่มีโอกาสได้ไปเพราะโควิดมาซะก่อน  และนอกจากทะเลแล้วฉันก็ชอบไปคาเฟ่กับเพื่อนๆอีกด้วยส่วนใหญ่จะไปช่วงวันเสาร์อาทิตย์เป็นวันที่หยุดเรียน โดยส่วนตัวฉันเป็นคนชอบถ่ายรูป ฉันกับเพื่อนเลยจะหาวันว่างๆไปนั่งเล่นชิวๆและถ่ายรูปที่คาเฟ่กัน การไปเที่ยวถือว่าเป็นการพักผ่อนที่ดีที่สุดของฉัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาเฟ่มุมโปรด

เทคโนโลยีในอนาคต