คาเฟ่มุมโปรด

ฉันชื่นชอบการไปคาเฟ่มากๆชอบการถ่ายรูปในร้านคาเฟ่ คาเฟ่ในแต่ละที่มีสไตล์การตกแต่งร้านที่แตกต่างกันและมีบรรยากาศดี กาแฟอร่อย มุมถ่ายรูปก็เยอะ เหมาะกับสายคาเฟ่อย่างเราค่ะ ฉันชอบคาเฟ่ทุกที่ที่ฉันไปมาแต่วันนี้ฉันจะมารีวิวคาเฟ่ที่ฉันชอบที่สุดในตัวเมืองสุราษฎร์ธานีกันค่ะ จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันเลย
 
1.Le Viridian Hotown and cafe Surat Thani Town



ร้านนี้ฉันชอบมากๆ มีสไตล์การแต่งร้านแนวยุโรป บรรยากาศในร้านดูเรียบหรูดูแพงมากด้านบนเป็นห้องพักที่มีการตกแต่งห้องแต่ละห้องที่แตกต่างกัน เป็นคาเฟ่ที่พึ่งเปิดใหม่เมื่อไม่กี่เดือนมาแล้ววันที่ฉันไปคนในร้านเยอะมาก มีมุมถ่ายรูปเยอะมาก มีเครื่องดื่ม กาแฟและครัวซองที่อร่อย เดินทางได้สะดวกมากๆอยู่ตรงตัวเมืองเลยค่ะ 


2.Kanut House



เป็นคาที่ฉันชอบมากเหมือนกัน มีการตกแต่งโทนสีดำ บรรยากาศในร้านดูเรียบหรูดูแพงมาก นั่งสบายๆจิบกาแฟชิวๆ มีมุมให้นั่งทำงานแบบชิวๆอีกด้วย ในร้านมีทั้งอาหาร เครื่องดื่ม กาแฟ และขนมเค้กที่อร่อย และไม่พลาดเลยกับสายถ่ายรูปอย่างเรามีมุมถ่ายรูปเยอะมากค่ะ มีโซที่นั่งแบบindoor และoutdoor ขอแนะนำสายคาเฟ่ห้ามพลาดค่ะ


3.On The Rock Cafe



เป็นคาเฟ่ที่มินิมอลมากๆ มีสไตล์การแต่งร้านแบบbeachy เป็นตึกสีขาวและห้องกระจกใสที่มุมถ่ายรูปมากเช่นกัน มีทั้งโซนindoor และoutdoor โซนindoorเหมาะกับการนั่งทำงานชิวๆ หรือนั่งจิบกาแฟในส่วนของโซนoutdoor เหมาะกับการถ่ายรูปมากๆเลย ในร้านมีทั้งเครื่องดื่ม กาแฟ และเค้กที่อร่อยด้วย บรรยากาศร้านเงียบสงบมาก อยากให้ทุกคนต้องลองมาค่ะอยู่ตรง 81/38 ถนนโฉลกรัฐ
 

4.Renovate Espresso Bar 2



เป็นคาเฟ่ที่ปนไปด้วยความธรรมชาติ มีต้นไม้สีเขียวล้อมรอบ การแต่งร้านโทนขาวดำ สไตล์เท่ๆ มีความโดดเด่นเมนูกาแฟ สายกาแฟต้องห้ามพลาด และมีเค้กเหมาะกับสายของหวานอีกด้วย ในร้านมีบรรยากาศที่เงียบสงบมากและมีเพลงฟังสบายๆเหมาะกับการนั่งทำงานชิวๆ และมีมุมถ่ายรูปเท่ๆเยอะมาก ร้านอยู่ตรงถนนศรีเกษม เดินทางได้สะดสกมาก


5.Nokhook Cafe



เป็นคาเฟ่สไตล์ธรรมชาติมากๆ เป็นคาเฟ่เล็กๆที่อยู่ติดถนนอยู่ใกล้ ๆ กับสี่แยกการุณ หากมาจากแยกแสงเพชร ร้านนกฮูกจะอยู่ทางซ้ายมือ เปิดให้บริการตั้งแต่ 8.00 - 22.00 เลยที่เดียว ช่วงใกล้สอบฉันชอบไปอ่านหนังสือที่นั่น ตอนเย็นมีบรรยากาศที่เงียบมาก ฉันชอบไปช่วงเย็นๆ มีทั้งโซน indoor และoutdoor ในโซนindoorอาจจะเล็กไปหน่อย เหมาะกับการนั่งอ่านหนังสือเงียบๆ แต่ด้านนอกมีพื้นที่กว้างมากเต็มไปด้วยต้นไม้ ในร้านมีทั้งเครื่องดื่ม กาแฟ และเค้กที่อร่อย ทุกคนห้ามพลาดค่ะ
 


ก็ได้รีวิวมาหมดแล้วไว้จะมารีวิวใหม่อีกนะคะ ขอบคุณขทุกคนที่เข้ามาอ่านค่ะ ตอนนี้มีแพลนจะไปหลายที่มากเลยค่ะรอโควิดหมดก่อนแล้วจะกลับมารีวิวอีกนะคะ

 






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

About me

เทคโนโลยีในอนาคต